Cưới nằm giường cũ có sao không

Một cặp vợ chồng mới cưới việc chọn lựa xây dựng tổ ấm rất quan trọng. Là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nên nhiều gia chủ còn lo lắng về một số kiêng kỵ nhất định về giường ngủ. Trong đó câu hỏi “cưới nằm giường cũ có sao không?” đang được thắc mắc và hỏi nhiều nhất. Và cũng có rất nhiều câu trả lời và thảo luận trái chiều. Góc tư vấn hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp về thắc mắc này một cách toàn diện nhất.

=> Kinh nghiệm trọn giường cưới cho vợ trồng trẻ 

Giường cũ mới không có quy định nào bắt buộc cho ngày tân hôn

Trong luật pháp, khoa học và cả phong thủy không có một quy định nào bắt buộc giường ngủ cưới phải là giường mới và không được dùng giường cũ. Tùy vào tình trạng gia đình, quan niệm của mỗi cá nhân sẽ có những lựa chọn khác nhau. Lời khuyên là không nên quá khắt khe trong việc chọn giường cưới.

Một số gia chủ vin vào mong muốn tâm linh mà có những quy định khắt khe này thì xin hãy loại bỏ. Bởi trong phong thủy học giường ngủ chỉ cần hòa hợp đủ vững chắc để bảo vệ giấc ngủ của vợ chồng là được. Đồng thời không quên dọn dẹp sạch sẽ ngăn nắp không cho phép bụi bẩn vi khuẩn quá nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm trạng của vợ chồng.

Hoàn toàn không có chuyện rằng giường cũ là hôn nhân đổ vỡ, giường mới là gia đình hạnh phúc. Nhưng suy xét cho cùng thì giường mới vẫn nên được lựa chọn hơn. Và lý do sẽ được nêu ở cuối bài viết. Tóm lại cưới nằm giường cũ được dọn dẹp sạch đẹp không có vấn đề gì. Giường ngủ cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi việc tổ chức hôn lễ quá tốn kém.
Mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp

Vì sao nên chọn giường cưới mới?

Giường mới đẹp luôn là niềm mong muốn của một cặp vợ chồng mới. Những điều tốt nhất được đem đến để xây dựng cuộc sống hạnh phúc dài lâu luôn được yêu thích. Giường cưới mới thường được dùng để đánh dấu một cuộc sống, khởi đầu mới. Giường mới có sự chắc chắn và sử dụng được lâu bền hơn giường cũ nên nó có thể gắn bó với vợ chồng bạn lâu hơn. Giúp ích cho đời sống vợ chồng được thuận hòa hạnh phúc hơn. 

Khi chọn giường ngủ cưới mới cũng cần lưu ý một số điều để tránh ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Ví dụ như khi chọn lựa cần có sự đồng ý thống nhất của hai vợ chồng, chọn lựa các mẫu giường ngủ tốt phù hợp với túi tiền của mình không vung tay quá trán. Màu sắc và trang trí cần được chú trọng lựa chọn cho hành trình chung sống lâu dài chứ không phải chỉ trong ngày cưới. 

Chúc bạn có được sự chọn lựa tốt nhất cho mình dựa vào những tham vấn phía trên. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét