Bao lâu thì bạn nên giặt tẩy bộ ghế sofa

Để giữ cho bộ sofa da phòng khách, bộ ghế sofa vải nỉ luôn sạch đẹp, thì chúng ta cần phải vệ sinh thường xuyên. Việc vệ sinh sofa thường xuyên đảm bảo tính thẩm mỹ và tăng tuổi thọ dòng nội thất lên nhiều lần qua đó giúp gia đình bạn có bộ ghế sofa đẹp và đẳng cấp hơn. Vậy bao nhiêu lâu thì nên vệ sinh bộ sofa phòng khách thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Bao lâu nên vệ sinh bộ ghế sofa

Thời gian lau chùi và vệ sinh sofa da phòng khách không nhất thiết là phải hằng ngày, hàng tuần, tháng. Nhưng nếu chúng ta giữ được thói quen lau chùi theo chu kỳ vẫn tốt hơn. Vệ sinh bộ bàn ghế sofa da hay vải nỉ phụ thuộc các yếu tố sau :

Tần suất ngồi trên bộ sofa có nhiều hay không? Một bộ ghế thường xuyên ngồi chắc chắn sẽ nhanh bẩn và ố. Do vậy chúng ta cần lau chùi nhiều lần trong tuần hoặc trong tháng để giữ bộ sofa luôn sạch và đẹp.

Phụ thuộc vào môi trường sinh sống, nếu bộ sofa phòng khách chung cư giá rẻ bạn đặt ở vị trí nơi gần đường lớn nhiều xe cộ qua lại hoặc gần nơi có bụi bặm nhiều. Thì chúng ta cần lau chùi liên tục để khử vi khuẩn và hút bụi bẩn.

Trường hợp nếu nhà bạn ít sử dụng và bảo quản tốt thì không nhất thiết phải lau chùi quá nhiều lần. Nếu vệ sinh quá nhiều cũng gây ảnh hưởng đến chất lượng nội thất.

Vì vậy, việc dọn dẹp vệ sinh sofa thì hàng ngày là rất tốt. Vệ sinh hàng ngày chúng ta chỉ lau xử lý bụi thôi. Hoặc có thể 1 tuần vệ sinh 2 lần, 1 tháng lau chùi 2 lần và 1 năm hút bụi, giặt, thay vỏ bọc 2 lần là được nhé. Không nhất thiết phải dọn dẹp vệ sinh quá nhiều lần trong ngày cho bộ sofa.


Tiện ích của việc dọn dẹp ghế sofa phòng khách

Bộ bàn ghế sofa vải giá rẻ Tân Á cho phòng khách nhất là các mẫu ghế sofa vải nỉ là nơi vi khuẩn, nơi lôi kéo côn trùng sinh sống nhiều nhất. Do vậy khi dọn dẹp vệ sinh bộ sofa sẽ đem lại các lợi ích sau đây các bạn nhé.

Luôn giữ cho bộ ghế sạch sẽ, thơm đem lại thẩm mỹ và làm đẹp cho căn phòng khách của mình, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn nhất là nhà có trẻ nhỏ.

Tăng tính thẩm mỹ và ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc gây bệnh: một bộ sofa sạch không vết bẩn luôn chiếm được cảm tình của các thành viên trong mái ấm gia đình, hoặc lời khen của khách đến chơi. Ngoài ra khi vệ sinh sạch sẽ vi khuẩn, nấm mốc, côn trùng sẽ không thể ẩn nấp và gây bệnh được nữa.

Tăng tuổi thọ cho bàn ghế sofa của gia đình bạn, việc để bộ sofa dính bẩn và mốc dẫn đến tuổi thọ sản phẩm thấp tuổi đời ngắn hạn. Bộ sofa được bảo quản tốt chắc chắn sẽ có độ bền hơn tăng tuổi thọ của sản phẩm lên nhiều lần.

Trên đây là một số gợi ý về thời gian vệ sinh bộ ghế sofa nhà bạn, và lợi ích khi làm sạch bộ sofa. Hy vọng qua bài viết này sẽ có ích cho các bạn..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét